Trưởng Phòng Quản Trị Rủi Ro

Trưởng Phòng Quản Trị Rủi Ro

  • Hạn nộp: 31/07/2024
  • Địa điểm văn phòng: TP. Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng phòng
Kinh nghiệm
10 năm
Bằng cấp
Đại học
Hình thức
Toàn thời gian


Phúc lợi
Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho nhân viên;
Khám sức khỏe định kỳ;
Thưởng hoàn thành công việc, Lễ;
Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau;
Các hoạt động khác: Teambuilding, Các CLB của LPBS, …

Mô tả công việc

- Tham mưu cho TGĐ trong việc xây dựng chính sách, chiến lược quản lý rủi ro; các tiêu chuẩn đánh giá rủi ro, mức độ rủi ro tổng thể của công ty và từng bộ phận trong công ty.
- Thực hiện quản lý các loại rủi ro tại Công ty để đảm bảo rủi ro thị trường, rủi ro thanh toán, rủi ro thanh khoản và rủi ro vận hành được quản lý theo đúng quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Thực hiện báo cáo TGĐ về việc rà soát, đánh giá tính phù hợp của chính sách rủi ro, hạn mức rủi ro, quy trình quản trị rủi ro.
- Xây dựng hệ thống cảnh báo và quản lý rủi ro cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch dự phòng cho các tình huống khẩn cấp xảy ra nhằm đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh công ty.
- Phân tích, đánh giá rủi ro các hoạt động kinh doanh hiện có và hoạt động kinh doanh mới, các sản phẩm mới và đưa ra đề xuất/khuyến nghị/giải pháp để giảm thiểu rủi ro.
- Đo lường và giám sát rủi ro.
- Đóng vai trò là chốt kiểm soát cuối trước khi các quy trình được thực hiện.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất đối với cơ quan chức năng bên ngoài và nội bộ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty trong từng thời kỳ.
- Các công việc khác được phân công bởi Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực QLRR trong ngành tài chính, chứng khoán.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp trung.
- Có kiến thức về các mô hình đo lường, phân tích, đánh giá và quản lý rủi ro.
- Am hiểu cách thức vận hành của TTCK, hiểu biết các công cụ, sản phẩm của TTCK.
- Có khả năng nắm bắt nhanh các thông tin thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, công ty, ngành, sản phẩm.
- Có chứng chỉ hành nghề phân tích trở lên.
- Kỹ năng cần thiết: Phân tích thị trường Đánh giá rủi ro Mô hình rủi ro Đo lường và giám sát.

Hình thức ứng tuyển

Ứng tuyển gửi thông tin ứng tuyển về địa chỉ email recruitment@lpbs.com.vn với tiêu đề thư như sau:Trưởng Phòng Quản Trị Rủi Ro.

CÔNG VIỆC ĐANG TUYỂN

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Internal Control Officer)
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/09/2024

Lễ tân - Hành chính
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 15/09/2024

Chuyên viên Nghiệp vụ Trái phiếu
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/08/2024

Chuyên viên Lập trình ứng dụng Back - End
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/08/2024

Chuyên viên Phát triển ứng dụng Front - End
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/08/2024

Chuyên viên Phát triển ứng dụng Mobile
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/08/2024

Giám đốc chi nhánh LPBS
Địa điểm: Toàn quốc
Hạn nộp: 30/09/2024

Giám đốc TVĐT và MGCK
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ
Hạn nộp: 30/06/2024

Trưởng Phòng TVĐT và MGCK
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ
Hạn nộp: 30/06/2024